25/8/15

Toà nhà văn phòng TLD Building phố Láng Hạ

TỔNG QUAN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TĐL BUILDING

Vị trí22 Láng Hạ, Đống Đa
Số tầng08 tầng
Diện tích sàn400 m2
Diện tích đỗ xeKhu vực xung quanh tòa nhà đáp ứng đủ nhu cầu
Thang máy02 thang máy tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa âm trần

TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TDL BUILDING
TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TDL BUILDING

Vị trí toà nhà

Toà nhà TDL đặt tại số 22 phố Láng Hạ, Quận Đống Đa, một trong những phố trung tâm phát triển thương mại lớn nhất tại Hà nội. Xung quanh tòa nhà văn phòng là các tập đoàn kinh tế hùng mạnh và các công ty trong và ngoài nước rất thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh.
- Từ vị trí tòa nhà chỉ mất khoảng 40 phút tới sân bay Nội Bài, 15 phút tới Hồ Hoàn Kiếm, giao thông kết nối thuận lợi. Ngoài ra, nằm ngay gần Hồ Thành Công và Hồ Đống Đa, TDL Buildinghưởng một không gian trong lành và thoáng mát…
- Ngoài ra, xung quanh tòa nhà văn phòng là nhiều văn phòng cho thuê tại Đống Đa lân cận: CFM Building, NEWTATCO BUILDING, SKY CITY, Thang Long Ford ...

Quy mô thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà

TDL Building được xây dựng với quy mô 8 tầng, với kiến trúc hiện đại và sang trọng, tổng diện tích văn phòng cho thuê hơn 6000 m2, nơi có vị trí lý tưởng nhất cho các công ty, các tổ chức đặt trụ sở và văn phòng giao dịch.
- Tòa nhà được trang bị nội thất hiện đại tiện nghi cho người sử dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật.
Toà nhà được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao,
Hệ thống báo cháy - chữa cháy tự động,
Máy phát điện dự phòng, camera an ninh, cùng dịch vụ lễ tân, bảo vệ, bảo trì và vệ sinh công nghiệp được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có uy tín.
Khu vực để xe (ô tô và xe máy) đủ lớn để đáp ứng được nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.

Tiện nghi, tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

TDL Building được thiết kế hiện đại với mặt tiền rộng rãi, thông thoáng giúp tạo cảnh quan rất đẹp cho tòa nhà, đồng thời được tận dụng làm bãi đỗ xe có sức chứa khoảng 500 xe, tạo thuận lợi cho nhân viên làm việc và khách hàng đến giao dịch.
- Tầng 8 của tòa nhà là hệ thống nhà hàng De L’amour đáp ứng nhu cầu ăn uống, tiếp khách, liên hoan… cho các văn phòng đang thuê tại đây.
-Tòa nhà có trang bị hệ thống camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/24.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế bao gồm hệ thống báo khói và nhiệt độ cao, hệ thống vòi phun chữa cháy và thang thoát hiểm chống cháy.
- Bộ phận vệ sinh làm việc chuyên nghiệp đảm bảo sự sạch sẽ, cảnh quan thẩm mỹ cho tòa nhà.
- Hệ thống cây xanh được bố trí trên các hành lang, các vị trí công cộng trong tòa nhà, được chăm sóc và thay đổi theo định kỳ tạo môi trường làm việc xanh, trong lành.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468
Cám ơn bạn đã đọc tin!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét