21/8/15

Toà nhà văn phòng Khâm Thiên Building quận Đống Đa

Tổng quan toà nhà văn phòng Khâm Thiên Building

Vị trí193-195 Khâm Thiên, Đống Đa
Số tầng10 tầng
Diện tích sàn600m2
Chiều cao trần2,7m
Diện tích đỗ xe220m2
Thang máy02 thang máy tốc độ 1,75m/s
Điều hoàĐiều hòa trung tâm

Khâm Thiên Building

Vị trí tòa nhà:

Tòa nhà Khâm Thiên Builing tọa lạc tại 195 Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Khâm Thiên Building nằm trên con phố Khâm Thiên giao thông kết nối thuận tiện, kế cận các tuyến phố kinh doanh sầm uất: Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Lê Duẩn… rất thuận tiện cho việc giao thương kết nối giữa tòa nhà văn phòng và nhiều khu vực trong và ngoài thành phố.

Thiết kế và quy mô và trang thiết bị tại tòa nhà:

Tòa nhà Khâm Thiên Building được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản nhưng vẫn mang đầy tính hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi, được phân chia thành các loại mặt bằng linh hoạt từ 30m2 trở lên, thích hợp với mô hình của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

- Thiết kế 10 tầng nổi với tổng diện tích cho thuê là 6000 m2và 2 tầng hầm đỗ xe rộng 1000m2, Khâm Thiên Builiding có thiết kế tổng thể rộng rãi, thông thoáng, khuôn viên khoáng đạt, nơi gửi xe thoải mái, rất thuận tiệncho việc di chuyển của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

- Hệ thống thang máy Mitsubishi của Nhật có tốc độ nhanh, tải trọng lớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối nên vào các khung giờ cao điểm, việc di chuyển lên các tầng nhà phía trên không gặp bất cứ vấn đề nào.

- Hệ thống điều hòa trung tâm biến tần VRV hiệu Daikin hiện đại, thông minh, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.
Hệ thống báo cháy theo tiêu chuẩn PCCC, cầu thang thoát hiểm với thiết kế cửa chống cháy đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố.
- Hệ thống điện dự phòng công suất lớn đảm bảo cung cấp đủ điện cho toàn bộ 10 tầng văn phòng cho thuê.

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà:

Tại khu vực Khâm Thiên cũng có mạng lưới nhiều ngân hàng như Ngân hàng Bắc Á, SHB, Vietcombank, GPBank và ngân hàng Oceanbank đặt ngay tại tầng 1 tòa nhà giúp cho việc giao dịch các nghiệp vụ ngân hàng của các văn phòng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về Tòa nhà Khâm Thiên Building xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 09889.02468 – Email: info@maisonreal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét