18/8/15

Toà nhà văn phòng Hapro Building phố Cát Linh

Tổng quan toà nhà văn phòng Hapro Building 

Vị trí11B Cát Linh, Đống Đa
Số tầng14 tầng
Diện tích sàn1240m2
Chiều cao trần2,6m
Diện tích đỗ xe5.400 m2
Thang máy07 thang máy tốc độ cao Mitsubishi
Điều hoàHệ thống điều hòa trung tâm thông minh VRA

Toà nhà văn phòng cho thuê Hapro Building phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Vị trí tòa nhà:

Hapro Building toạ lạc tại 11B Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội, có tổng diện tích 22.500 m2 và 5.400 m2 bãi đỗ xe, với 14 tầng cao và 2 tầng hầm. Trong đó, 5 tầng đế là trung tâm thương mại, 9 tầng tiếp nối là văn phòng hạng A được trang bị hạ tầng kỹ thuật hiện đại.
Tòa nhà được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và được quản lý bởi công ty quản lý chuyên nghiệp PMC.

Thiết kế và trang thiết bị của tòa nhà văn phòng Hapro

Tòa nhà Hapro Building có quy mô 14 tầng, trong đó, 5 tầng đế là khu trung tâm thương mại, 9 tầng trên là khu văn phòng cho thuê được thiết kế và trang bị hiện đại. Tổng diện tích sàn xây dựng rộng 22.500m2 (chưa gồm hai tầng hầm). Mỗi sàn đều có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích khác nhau như 100m2, 200 m2, 500 m2, 1.000m2…đáp ứng nhu cầu thuê của từng khách hàng.
- Thiết kế đèn âm trần hiện đại và sử dụng nhiều kính tại 3 mặt của tòa nhà tạo sự thông thoáng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.
- Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng: 7 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao,điều hòa trung tâm VRV, hệ thống báo cháy chuẩn quốc tế, hệ thống điện dự phòng 100% nhu cầu …

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà

- Hapro Building được đầu tư và quản lý bởi Tổng công ty Thương mại Hà Nội – đây là đơn vị đang quản lý và khai thác nhiều hệ thống trung tâm thương mại, chợ đầu mối, hệ thống siêu thị nên chất lượng và dịch vụ tòa nhà được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp luôn sát sao trong việc hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng.
- Sử dụng hệ thống kính 2 lớp Euro Window đảm bảo chống ồn tuyệt đối, tạo môi trường làm việc hiệu quả, chất lượng.

– Hệ thống an ninh nghiêm ngặt, đội ngũ bảo bệ chuyên nghiệp, camera giám sát 24/24.
Đối với hệ thống các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Đống Đa, Hapro Building là tòa nhà nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi vị trí thuận tiện, giao thông tốt, thiết kế sang trọng, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện tích khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tòa nhà Hapro Building và nhanh chóng thuê được văn phòng phù hợp yêu cầu về vị trí, giá cả, chất lượng, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét