25/8/15

Toà nhà văn phòng cho thuê tại 315 Trường Chinh

Tổng quan toà nhà văn phòng 319 Trường Chinh

Vị trí
Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
9 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn
2.000 m2
Chiều cao trần
 3,3 m
Đỗ xe
Toàn bộ diện tích tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi
Thang máy
Hệ thống 3 thang máy chở người trọng tải 1000kg/thang và 2 thang máy vận chuyển đồ
Điều hòa
Hệ thống điều hòa multi


Toà nhà Văn phòng cho thuê 315 Trường Chinh
Văn phòng cho thuê 315 Trường Chinh

Vị trí toà nhà:

Toà nhà văn phòng 315 Trường Chinh nằm trên mặt đường Trường Chinh với 02 mặt tiền & gần Ngã Tư Sở, Tòa nhà thương mại 315 Trường Chinh có lợi thế lớn về vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố lớn và các quận lân cận.
Tòa nhà 315 Trường Chinh là văn phòng phức hợp và để xe cao tầng do Tổng công ty vận tải Hà Nội làm chủ đầu tư. Tòa văn phòng cho thuê nằm ngay ngã ba với dải đường đôi trước mặt rộng, gần nút giao thông lớn Tây Sơn - Ngã Tư Sở, đây là đầu mối giao thông quan trọng để đi tới các khu vực trong và ngoài thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch và đi lại của doanh nghiệp đặt văn phòng tại tòa nhà..

Xem thêm các cao ốc văn phòng quận Đống Đa

Quy mô - Thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà:

Tòa nhà 315 Trường Chinh được thiết kế hiện đại với 9 tầng văn phòng cho thuê, tổng diện tích sàn văn phòng khoảng 5000m2 và 1 tầng hầm được sử dụng làm bãi đậu xe thông thoáng, phục vụ nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

Diện tích mỗi sàn rất lớn khoảng 2000m2 nhưng có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích nhỏ hơn tùy theo nhu cầu kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Tòa nhà có cơ sở vật chất với hệ thống trang thiết bị hiện đại với hệ thống 5 thang máy trong đó có 3 thang cho nhân viên văn phòng và 2 thang máy để vận chuyển đồ.

Tòa nhà cũng được trang bị hệ thống điều hòa thông minh, máy phát điện dự phòng công suất lớn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng.

Tiện ích dịch vụ tại toà nhà:

Bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng, miễn phí gửi xe máy, miễn phí gửi oto tùy theo diện tích thuê của từng văn phòng.

Hệ thống hạ tầng cơ sở và trang thiết bị hoàn thiện.

Hệ thống an ninh hoạt động 24/24 nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà và văn phòng của khách thuê.
Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà thương mại 315 Trường Chinh, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét