18/8/15

Toà nhà văn phòng hạng A - VCCI Tower quận Đống Đa

Tổng quan toà nhà văn phòng hạng A VCCI

Vị trí
Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
 23 tầng nổi, 4 tầng hầm
Diện tích sàn
 1.630 m2
Chiều cao trần
 2.65 m
Đỗ xe
4 tầng hầm và phần diện tích quanh tòa nhà (10,000m2), sức chứa khoảng 200 ô tô và 600 xe máy
Thang máy
Hệ thống 8 thang máy OTIS tốc độ cao
Điều hòa
Hệ thông điều hòa trung tâm hiện đại
Điện dự phòng
Đáp ứng 100% công suất sử dụng cho toàn bộ tòa nhà, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Toà nhà văn phòng VCCI Tower Đào Duy Anh - Đống Đa, Hà Nội
Toà nhà VCCI Tower

Vị trí tòa nhà

VCCI TOWER là tòa nhà văn phòng hạng cao cấp hạng A tọa lạc trên tuyến phố Đào Duy Anh sầm suất, tòa nhà có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, là điểm giao cắt, nối tiếp các trục đường lớn như Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch với Trần Khát Chân, Lê Duẩn và Giải Phóng, rất tiện lợi cho việc kết nối các văn phòng giao dịch, ngân hàng, trường học, bệnh viện lớn, các hệ thống nhà hàng, khu vui chơi, giải trí khác tại quận Đống Đa & trung tâm thủ đô Hà Nội.


Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tòa nhàToà tháp VCCI gồm 23 tầng nổi và 04 tầng hầm, trong đó tổng diện tích sàn nổi là 39.000m2, tổng diện tích văn phòng 28.000m2, diện tích xây dựng 1 tầng khoảng 1.630m2. Tổng diện tích sàn hầm xấp xỉ 9,000m2 với sức chứa khoảng 200 ô tô và 600 xe máy.





Văn phòng cho thuê tại toà nhà VCCI nằm từ tầng 5 đến tầng 20 của toà tháp. Mặt bằng thuê rất linh hoạt, diện tích nhỏ nhất là 50m2 phù hợp với những đối tượng khách thuê có quy mô nhỏ, gọn.

Tháp toà nhà được thiết kế hiện đại, cấu trúc mặt bằng thoáng, chiều cao trần đạt 2.60m, Không gian văn phòng cho thuê được thiết kế hiện đại, không bị những hàng cột làm ảnh hưởng đến việc thiết kế các khu văn phòng với tiện nghi theo ý muốn. Đặc biệt, mỗi tầng văn phòng đều có khu vệ sinh dùng riêng (có ô tắm đứng) dành cho khách thuê văn phòng cao cấp.
Điều đó khẳng định chủ đầu tư VCCI Tower đã có sự khảo sát và tầm nhìn chiến lược tốt rất thích hợp với các Doanh nghiệp ngoại để thiết kế các tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời điểm cạnh tranh như hiện tại.

Toà nhà có 10 tháng máy và hai thang cuốn, trong đó có 08 thang máy tốc độ cao phục vụ các tầng văn phòng.

Hệ tường kính chân không hai lớp chống ồn, ổn định nhiệt.

Hệ thống điều hoà trung tâm đảm bảo thoáng mát tới mọi không gian, mọi góc của văn phòng.

Hệ thống điện dự phòng 7000KVA giúp hệ thống tòa nhà luôn được vận hành tốt trước mọi ảnh hưởng khác.

Hệ thống PCCC tự động với hệ thống cảnh báo cháy sớm theo tiêu chuẩn quốc tế được bố trí đầy đủ tại các tầng. Tất cả tạo môi trường làm việc an toàn, hợp tiêu chuẩn, đáp ứng được cả các khách hàng khó tính nhất.

Tiện ích & dịch vụ tại toà nhà VCCI

Tháp cao ốc VCCI kết hợp nhiều tiện ích dịch vụ khác như: khu dịch vụ ăn trưa văn phòng, nhà hàng, cafe để bảo đảm tiện lợi nhất cho nhân viên làm việc và khách đến giao dịch tại đây.

VCCI tower - toà nhà văn phòng cho thuê VCCI TOWER
Khu vực lễ tân rộng rãi & sang trọng của toà nhà

VCCI Tower còn là nơi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đặt trụ sở chính, Tòa tháp sẽ là điểm đến thường xuyên của các nguyên thủ Việt Nam và các nước trong các dịp tổ chức hội nghị, hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp cũng như các sự kiện lớn của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và các nước.

Bên cạnh đó, khách hàng tại toà nhà sẽ được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ quản lý toà nhà, nhân viên an ninh, bảo vệ và vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp đạt mức tiêu chuẩn phục vụ các nguyên thủ quốc gia. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về tòa nhà VCCI cũng như thông tin cho thuê văn phòng quận Đống Đa và nhanh chóng thuê được văn phòng phù hợp yêu cầu về vị trí, giá cả, chất lượng, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét