21/8/15

Toà nhà văn phòng Anh Minh Building

Tổng quan toà nhà văn phòng Anh Minh Building

Vị trí
Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
 11 tầng
Diện tích sàn
 350 m2
Chiều cao trần
2,7 m
Đỗ xe
 Bãi đỗ xe có sức chứa 500 xe máy và 100 ô tô ngay bên phải tòa nhà.
Thang máy
02 thang ThysenKruup tốc độ 1.75 m/s trọng tải 800 kg
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh Daikin VRV3, có bảng điều khiển tại từng văn phòng nên dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Toà nhà Anh Minh

Vị trí và địa điểm tòa nhà:

Anh Minh Building nằm tại 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tòa nhà văn phòng cho thuê này có địa thế đẹp ngay giáp hồ Hoàng Cầu, sân vận động Hoàng Cầu tạo nên một không gian văn phòng làm việc rất trong lành và thoáng mát.
- Phía trước là mặt tiền rộng 12m, xung quanh là nhiều tòa nhà văn phòng của nhiều doanh nghiệp uy tín trong vào ngoài nước: Viễn Đông Building, Geleximco Building, tòa nhà văn phòng Quốc hội… giao thông kết nối quận Đống Đa và trung tâm thành phố đến những khu đô thị mới thuận tiện.


Quy mô và thiết kế tòa nhà:

Văn phòng cho thuê quận Đống Đa - Tòa nhà được thiết kế hiện đại, đơn giản với mặt tiền rộng 12m, tòa nhà có 11 tầng cho thuê với diện tích tổng thể 600m2 và thiết kế bãi đỗ xe sức chứa lớn. Mỗi mặt sàn có diện tích 350m2, có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích nhỏ, thích hợp với nhiều đối tượng thuê, đặc biệt là các doanh nghiệp đang tìm kiếm một văn phòng tiện ích với ngân sách thuê hợp lý.

Tiện ích và trang thiết bị tại Anh Minh Building

- Hệ thống thang máy ThysenKruup nhập khẩu từ Đức có độ an toàn cao, tốc độ di chuyển nhanh, đảm bảo di chuyển nhanh chóng lên các tầng nhà vào khung giờ cao điểm.

- Hệ thống điều hòa Daikin 2 chiều của Nhật, thiết kế thông minh, linh hoạt, có thể điều chỉnh được nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng và theo từng mùa.

- Hệ thống an ninh đảm bảo, có lắp camera giám sát tại các khu vực công cộng như hành lang, thang máy, đảm bảo an toàn cho hoạt động làm việc của các văn phòng.

- Bộ phận vệ sinh hoạt động chuyên nghiệp và liên tục, nhằm giữ gìn môi trường làm việc sạch sẽ, trong lành, xây dựng cảnh quan văn minh, giữ gìn hình ảnh của doanh nghiệp và của tòa nhà khi khách hàng đến giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết về diện tích trống và giá thuê văn phòng tại tòa nhà Anh Minh. Vui lòng liên hệ


Hotline: 09889.02468 – Email: info@maisonreal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét