25/8/15

Toà nhà văn phòng Vitrco Building phố Thái Thịnh

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê Vitraco Building

Vị trí
Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
9 tầng
Diện tích sàn
105 m2
Chiều cao trần
 2.8 m
Đỗ xe
Thang máy
1 thang máy tốc độ cao
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều


văn phòng cho thuê Vitraco Building
Vitraco Building

Vị trí toà nhà:

Vitraco Building là toà nhà cho thuê văn phòng quận Đống Đa nằm trên đường Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Vitraco Building có lợi thế rất lớn khi có 2 mặt tiền rộng rãi, thông thoáng, một mặt rộng 13.5m trước ngõ 192 Thái Thịnh, một mặt 10.5m trên mặt phố Thái Thịnh nên thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận tòa nhà.

Quy mô và thiết kế toà nhà

Tòa nhà Vitraco được xây dựng trên diện tích 150 m2, gồm 9 tầng, diện tích mỗi sàn 105m2 có thể phân chia linh hoạt thành các diện tích từ 45m2 trở lên, đáp ứng nhu cầu sử dụng và quy mô của từng loại hình doanh nghiệp.

Tòa nhà có thiết kế khoáng đạt với chiều cao trần là 2,8m, sàn lát đá granite, hệ thống trang thiết bị hoàn thiện với thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm 2 chiều điều khiển từ xa, hệ thống PCCC và báo cháy tự động. an ninh bảo vệ đảm bảo 24h/ngày.

Tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà


Vitraco Building đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của tòa nhà văn phòng cho thuê, đồng thời có chất lượng quản lý tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho khách thuê mở rộng, phát triển kinh doanh.

Ngoài lợi thế là tòa nhà văn phòng có giá thuê hợp lý và diện tích cho thuê linh hoạt Vitra co còn có lợi thế về cơ sở hạ tầng:

- Hệ thống hạ tầng cơ sở và trang thiết bị hoàn thiện đến từng văn phòng.

- Hệ thống báo cháy tự động, sẵn sàng xử lý khi có sự cố xảy ra.

- Tòa nhà được trang bị máy phát điện & luôn sẵn sàng để phục vụ trong trường hợp mất điện.

- Hệ thống an ninh hoạt động 24/24 nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà Vitraco Building cũng như các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 09889.02468 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét