14/8/15

Văn phòng cho thuê Oriental Tower quận Đống Đa

Tổng quan toà nhà văn phòng Oriental Tower

Vị tríSố 324 Tây Sơn, Đống Đa
Số tầng16 tầng
Diện tích sàn1000 m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xe2 tầng hầm với diện tích 2500m2
Thang máy04 thang máy và 06 thang cuốn
Điều hoàĐiều hòa trung tâm VRV III

toà nhà văn phòng oriental tower
Oriental Tower

Vị trí tòa nhà

Oriental Tower nằm tại số 324 phố Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Toà nhà có vị trí đắc địa với 3 mặt tiền và 2 cổng chính nằm trên tuyến đường Tây Sơn và Thái Thịnh – đây là 2 tuyến phố rộng rãi, thoáng đãng, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến phố lớn trong khu vực, khu trung tâm thành phố và khu đô thị mới phía Tây.
Khu vực tòa nhà có rất nhiều khu dân cư và các trung tâm thương mại lớn như: Lotte Mart, Vin Mart ngay ngã tư Sở cùng với các ngân hàng và nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Đống Đa khác như Viet Tower, MIPEC …đã tạo nhiều thuận lợi cho việc giao dịch, hợp tác, kết nối di chuyển.

Quy mô và thiết kế tòa nhà:

Tòa nhà Oriental Tower được xây dựng trên tổng diện tích xây dựng 16.000m2 với 16 tầng nổi, trong đó diện tích mặt sàn văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp cho thuê là 10.000m2 và 2 tầng hầm để xe có diện tích 2.500m2, đáp ứng nhu cầu trông giữ xe của các đơn vị đang hoạt động thuê tại đây như ngân hàng Sea Bank, siêu thị điện máy Pico.

Tòa nhà được thiết kế hiện đại, mỗi sàn của tòa nhà có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ hơn từ 50m2 trở lên, phục vụ nhu cầu thuê văn phòng của các đơn vị.

Tòa nhà Oriental Tower có 2 tầng hầm với diện tích 2500m2 và một phần diện tích xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe nên có thể chứa được rất nhiều oto và xe máy của nhân viên hay khách hàng đến làm việc, giao dịch tại các đơn vị thuê văn phòng tạo tòa nhà.

Tiện ích và trang thiết bị tại tòa nhà.

 Tòa nhà Oriental tower được trang bị hệ thống tường kính theo tiêu chuẩn châu Âu,cách âm, cách nhiệt tốt.
Tòa nhà được trang bị 4 thang máy và 6 thang cuốn đáp ứng nhu cầu di chuyển của nhân viên, khách hàng giữa các tầng tòa nhà.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khi xảy ra sự cố.

Khách hàng đặt văn phòng tại toà nhà Oriental sẽ được hưởng các tiện ích như: Các hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm ngay tại tòa nhà cũng là một tiện ích tạo thuận lợi cho nhu cầu giao dịch làm việc, vui chơi, giải trí của nhân viên, khách hàng.
- Bộ phận quản lý và lễ tân làm việc chuyên nghiệp, chất lượng nhằm xây dựng hình ảnh cao ốc văn phòng văn minh, hiện đại.
- Bộ phận vệ sinh nhằm đảm bảo sự sạch sẽ tại các khu vực công cộng và các văn phòng cho thuê.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét