26/8/15

Toà nhà văn phòng tại M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê tại M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh

Vị trí
Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
20 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn
100m2
Chiều cao trần
2,7m
Đỗ xe
Toàn bộ diện tích tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe
Thang máy
thang máy tốc độ cao
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm


Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh
Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh

Vị trí toà nhà văn phòng M3 M4

Toà nhà M3 - M4 nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Vị trí tòa nhà nằm trên trục đường lớn giao với các tuyến phố chính như: Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Khánh, Đê La Thành… xung quanh là các trường đại học: ĐH Luật, HV Chính Trị Quốc Gia…, các cơ quan trong lĩnh vực thông tin truyền thông: Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội, tổng công ty Vinaphone, VNPT…
và hệ thống các siêu thị trung tâm thương mại mua sắm khác.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà

Toà nhà M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh được thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hiện đại bao gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn diện tích thuê từ 66 - 100m2 đáp ứng nhu cầu và quy mô của đơn vị mình.

Tòa nhà được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ như: Hệ thống thang máy tiêu chuẩn, hệ thống điều hóa trung tâm thông minh, có hầm để xe rộng đáp ứng tối đa lượng xe trông giữ của cán bộ công nhân viên và khách hàng đến giao dịch tại toà nhà.

Tiện nghi, tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

Với vị trí đắc địa, cửa ngõ thủ đô, Tòa nhà M3, M4 Nguyễn Chí Thanh có tiện ích lớn nhất đến từ giao thông đi lại, lợi thế kinh doanh, cơ hội phát triển dành cho các doanh nghiệp.

Xung quanh tòa nhà là nhiều văn phòng cho thuê, các mặt bằng kinh doanh, các tổ chức kinh tế - chính trị - thông tin, các nhà hàng, trung tâm mua sắm và nhiều văn phòng cho thuê quận ĐỐng Đa… rất thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc tiếp đón khách hàng cũng như phục vụ nhu cầu của nhân viên làm việc tại tòa nhà.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà M3, M4 Nguyễn Chí Thanh, xin vui lòng liên hệ:

 Hotline: 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét