27/8/15

Toà nhà văn phòng cho thuê PV-OIL Thái Thịnh

Tổng quan toà nhà văn phòng PV Oil 194 Thái Thịnh

Vị trí194 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Số tầng3 tầng
Diện tích sàn315m2
Chiều cao trần3,5 m
Diện tích đỗ xexung quanh toà nhà
Điều hoàĐiều hòa trung tâm hãn




Toà nhà PV OIL 194 Thái Thịnh

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng cho thuê PV OIL là một phần của dự án tổ hợp gồm Nhà điều hành Văn phòng Công ty và Cửa hàng Xăng dầu nằm tại số 194 đường Thái Thịnh, một trong những khu vực có nhiều cơ hội phát triển của quận Đống Đa.

Xung quanh tòa nhà văn phòng là nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước, hệ thống nhà hàng, ngân hàng và khu vui chơi giải trí sầm uất. Đây là một trong những địa điểm đặt văn phòng phù hợp với nhiều cơ quan tổ chức đang có nhu cầu tìm kiếm văn phòng khu vực trung tâm.

Quy mô và thiết kế toà nhà:


Toà nhà PV OIL được thiết kế đồng bộ trên khu đất 1.500m2. Đây là tòa nhà do PV OIL Hà Nội trực tiếp đầu tư, công trình có thiết kế, kiến trúc hiện đại với tổng mức tổng đầu tư là 23 tỷ đồng gồm Văn phòng làm việc, văn phòng cho thuê, phòng Hội nghị và khu bếp ăn tập thể.

Tòa nhà Pvoil Hà Nội có 03 tầng, tầng 2 và 3 làm văn phòng của công ty. Tầng 1 cho các tổ chức, doanh nghiệp thuê làm văn phòng giao dịch, làm việc hoặc showroom trưng bày sản phẩm với diện tích cho thuê khoảng 315m2.

Tiện ích & dịch vụ quanh toà nhà:

Toà nhà được trang bị nội thất, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại gồm: hệ thống điều hoà cao cấp hiệu Fujitsu, hệ thống máy phát điện dự phòng luôn đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh chuyên nghiệp, camera giám sát 24/24h. Môi trường lý tưởng làm việc cho dân văn phòng.

Ngoài ra, xung quanh toà nhà còn có hệ thống các ngân hàng thuận lợi cho hoạt động giao dịch của doanh nghiệp.

Đặc biệt, ngay tại toà nhà còn có phòng hội nghị, hội thảo, phòng ăn thuận tiện cho việc trao đổi gặp gỡ đối tác cũng như nhu cầu sinh hoạt của cán bộ nhân viên trong toà nhà.

Với vị trí giao thông thuận lợi, thiết kế tinh tế, toà nhà PV Oil là một trong những sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuê tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết giá thuê và các diện tích trống cho thuê xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét