25/8/15

Toà nhà văn phòng Sông Hồng Park View phố Thái Hà

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê Sông Hồng Park View

Vị trí165 Thái Hà, Đống Đa
Số tầng14 tầng nổi
Diện tích sàn670 m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xe3 tầng hầm diện tích 4395 m2
Thang máy03 thang máy hiệu mitsubishi tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa trung tâm

Toà nhà văn phòng sông hồng park view officebuilding
Sông Hồng Office Building

Vị trí toà nhà:

Sông Hồng Park View - Sông Hồng Office Building là văn phòng cho thuê quận Đống Đa nằm trên đường Thái Hà, Sông Hồng Park View tọa lạc tại vị trí chiến lược của trung tâm thủ đô nối liền với các khu dân cư và thương mại, giải trí lớn của thành phố như trung tâm chiếu phim Quốc gia, trung tâm thương mại Parkson... Ngoài các trục đường chính như Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Sông Hồng Park View còn là điểm nhấn của trục đường Cát Linh Thái Hà - Yên Lãng đang được thi công và chuẩn bị hoàn thành.

Quy mô và thiết kế toà nhà văn phòng

Sông Hồng Park View bao gồm 3 tòa tháp, trong đó có 2 tòa là căn hộ cao cấp cao 19 tầng và 1 tòa văn phòng cho thuê cao 14 tầng được nối thông nhau bằng 2 tầng đế.

Toà văn phòng cho thuê cao 11 tầng với thiết kế phân chia như sau:
Từ tầng 2 đến tầng 9 của toà nhà được xây dựng làm văn phòng cho thuê với tổng diện tích gần 9000m2.
Tổng diện tích văn phòng sử dụng (từ tầng 3-tầng 14) là 7.800m2, diện tích mỗi sàn khoảng 705 m2. Có thể linh hoạt chia nhỏ diện tích từng sàn thành các diện tích nhỏ hơn để đáp ứng nhu cầu thuê của từng loại hình doanh nghiệp.
Với vị trí nổi bật, dễ tiếp cận rất thuận lợi cho làm việc và giao dịch cùng với thiết kế sang trọng và đồng bộ tại toà nhà sẽ mang đến cho khách hàng những không gian làm việc chất lượng cao & nâng tầm vị thế.

Tiện ích dịch vụ tại tòa nhà

Sông Hồng Office Building được trang bị hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hoàn thiện giúp tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

Khu văn phòng cho thuê được thiết kế lối ra vào riêng biệt, giúp việc di chuyển giữa các tầng nhà được dễ dàng và đảm bảo an ninh.

Toàn bộ diện tích 3 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trông giữ xe của nhân viên làm việc tại tòa nhà và khách hàng hay đối tác đến giao dịch tại đây.
Toà nhà cũng được trang bị đầy đủ thang máy, máy phát điện dự phòng, điều hoà ... và các thiết bị tiện ích khác.


Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê và cá diện tích trống đang chào thuê tại tòa nhà Sông Hồng Park View, xin vui lòng liên hệ:

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận Đống Đa

Hotline: 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét