26/8/15

Toà nhà văn phòng cho thuê 85 Nguyễn Chí Thanh

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê tại 85 Nguyễn Chí Thanh

Vị trí85 Nguyễn Chí Thanh
Số tầng08 tầng
Chiều cao trần2,6 m
Diện tích đỗ xesân tòa nhà không giới hạn diện tích
Thang máyThang máy tốc độ cao
Điều hoàĐiều hòa trung tâm

Toà nhà văn phòng tại 85 Nguyễn Chí Thanh

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng 85 Nguyễn Chí Thanh nằm tại mặt đường Nguyễn Chí Thanh, tuyến đường tập trung nhiều cao ốc văn phòng hiện đại, sang trọng, các tập đoàn kinh tế, các ngân hàng, các trung tâm thương mại… nên các văn phòng có cơ hội phát triển kinh tế sôi động, thuận tiện cho việc giao dịch, hợp tác kinh doanhCác toà văn phòng cho thuê quận Đống Đa lân cận:


Quy mô và thiết kế toà nhà:

Tòa nhà 85 Nguyễn Chí Thanh có quy mô 7 tầng với diện tích mỗi sàn khoảng 100m2. Mỗi sàn văn phòng có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích khác nhau phục vụ nhu cầu của khách thuê, từ 27m2, 30m2, 40m2 cho tới 100m2.

- Tòa nhà có thiết kế hiện đại, tầm nhìn thoáng, được trang bị hoàn thiện nội thất và các cơ sở vật chất như hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm thông minh, hệ thống an ninh, hệ thống vệ sinh… đều làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.

Tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

- Nguyễn Chí Thanh là tuyến phố phát triển, tập trung nhiều ngân hàng như Sacombank, Tien Phong Bank, Techcombank, SHB, VIB Bank… rất thuận tiện cho việc giao dịch của các doanh nghiệp.

- Xung quanh tòa nhà là hệ thống các nhà hàng, khách sạn, các khu ẩm thực… tạo điều kiện cho việc phục vụ nhu cầu của nhân viên làm việc tại tòa nhà và nhu cầu đón tiếp khách hàng.

- Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố xảy ra.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà 85 Nguyễn Chí Thanh xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét