14/8/15

Toà nhà văn phòng Viễn Đông Building quận Đống Đa

Tổng quan toà nhà Viễn Đông

Vị trí36 Hoàng Cầu, Đống Đa
Số tầng10 tầng
Diện tích sàn446m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xe500 xe máy và 100 ô tô
Thang máy02 thang máy Thysen Krupp tốc độ 1,75m/s, tải trọng 800 kg
Điều hoàĐiều hòa trung tâm hãng Daikin

toà nhà Viễn Đông Building Hoàng Cầu
Toà nhà văn phòng Viễn Đông Building

Vị trí tòa nhà

Văn phòng cho thuê quận Đống Đa - Viễn Đông Building tọa lạc tại số 36 Hoàng Cầu , quận Đống Đa, Hà Nội.
Tòa nhà Viễn Đông có lối vào thuận tiện theo 2 hướng từ số 36 Hoàng Cầu hoặc ngõ 34 Hoàng Cầu đi vào cổng phụ, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn cách kết nối gần nhất đến các văn phòng tại tòa nhà. Vị trí giao thông đặc biệt thuận tiện, không ùn tắc trong khung giờ cao điểm, kết nối dễ dàng với các tuyến đường Xã Đàn, Yên Lãng, Thái Hà, Láng, Láng Hạ…
Khu vực còn có các tòa nhà văn phòng quận Đống Đa khác như:  Anh Minh Building, Geleximco Building ... Điều đó giúp cho các công ty/doanh nghiệp tại khu vực này hợp tác và kết nối với nhau một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Quy mô và kiến trúc của tòa nhà

-Tòa nhà Viễn Đông được xây dựng trên khuôn viên rộng rộng 10.000m2, trong đó riêng tòa nhà có diện tích 446m2 bao gồm 10 tầng và có 8 tầng cho khách hàng thuê làm văn phòng.
- Tòa nhà có tổng diện tích cho thuê là 4000m2 với  được thiết kế hiện đại, ít cột nên tòa nhà Viễn Đông được phân chia linh hoạt với các văn phòng rộng từ 150m2 thích hợp cho nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau.
- Bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà cộng thêm 1 tầng hầm có sức chứa hơn 500 xe máy và khoảng 100 ôtô tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc hay khách hàng đến giao dịch tại tòa nhà.
- Viễn Đông Building được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, đơn giản nhưng trang nhã và cùng với hệ thống thiết bị nội thất sang trọng. hệ thống kính tường chịu lực có độ an toàn cao, cách âm tốt tạo môi trường yên tĩnh, tập trung cho công việc.

Tiện nghi, tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

- Hệ thống 4 thang máy ThyssenKrupp – đây là thương hiệu thang máy nhập khẩu từ Đức có tốc độ cao, trọng tải tối đa lên tới 1000kg, đảm bảo di chuyển nhanh chóng giữa các tầng nhà vào giờ cao điểm.
- Hệ thống điện dự phòng công suất lớn đảm bảo cung cấp đủ điện cho toàn bộ 10 tầng văn phòng cho thuê.
- Hệ thống an ninh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thay ca thường xuyên, đảm bảo an ninh cho tòa nhà 24/24.
Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Viễn Đông Building: Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp đàm phán giá thuê văn phòng tốt nhất và hướng dẫn hợp đồng thuê văn phòng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét