26/8/15

Toà nhà văn phòng Vinaconex Tower phố Láng Hạ

Tổng quan toà nhà văn phòng Vinaconex Tower

Vị trí34 Láng Hạ, Đống Đa
Số tầng27 tầng
Diện tích sàn621 m2
Chiều cao trần2.7 m
Diện tích đỗ xe5598 m2
Thang máy06 thang máy tốc độ cao và 01 thang hàng
Điều hoàĐiều hòa trung tâm


văn phòng cho thuê Vinaconex Tower Láng Hạ
Toà nhà văn phòng Vinaconex Tower phố Láng Hạ

Vị trí toà nhà:

Toà nhà Vinaconex Tower toạ lạc tại số 34 đường Láng, nằm ở ngã tư Láng Hạ – Hoàng Ngọc Phách, một trong những trục đường chính của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều tòa văn phòng, Vinaconex nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, trang nhã. 
Láng Hạ là tuyến phố có nhiều ưu điểm đến từ vị trí và giao thông đi lại, đặc biệt thuận tiện về việc giao dịch, hợp tác của các doanh nghiệp, đồng thời rất dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố lớn khác, khu vực trung tâm thủ đô và các vùng ngoại thành.
Các toà nhà văn phòng gần toà nhà Vinaconex:

Quy mô và thiết kế toà nhà:

Tòa nhà Vinaconex Tower được xây dựng trên khuân viên rộng 2.657 m2 với diện tích xây dựng 854m2 bao gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm. Diện tích sử dụng mỗi sàn khoảng 614 m2, có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp như: 93m2, 120m2, 193m2, 200m2…

Tòa nhà được phân chia từ tầng 4 tới tầng 20 phục vụ mục đích cho thuê văn phòng, từ tầng 21 đến tầng 27 được sử dụng làm trụ sở của tổng công ty Vinaconex.

Toàn bộ diện tích 3 tầng hầm của tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và khách hàng đến làm việc.

Tòa nhà văn phòng Vinaconex Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, các trang thiết bị hoàn thiện, chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng tại đây. Tòa nhà do Tổng công ty cổ phần Vinaconex làm chủ đầu tư – đây là một công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Chính vì vậy từ phần thiết kế, thi công đến quản lý chất lượng tòa nhà đều được đầu tư và nâng cấp đạt chuẩn quốc tế tòa nhà văn phòng hạng A với các trang thiết bị và tiện ích đầy đủ:
Thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống điều hoà ,.....

Thông tin chi tiết và giá thuê tại toà Vinaconex Tower xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét