26/8/15

Toà nhà văn phòng cho thuê tại 14 Láng Hạ

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ

Vị trí14 Láng Hạ, Đống Đa
Số tầng12 tầng
Diện tích sàn500 m2
Diện tích đỗ xe01 tầng hầm và diện tích xung quanh tòa nhà
Thang máy02 thang máy tải trọng 1000 kg
Điều hoàĐiều hòa riêng biệt cho từng tầng

Toà nhà 14 Láng Hạ
Toà nhà 14 Láng Hạ

Vị trí toà nhà

Toà nhà nằm tại số 14 phố Láng Hạ, một trong những tuyến phố được coi là trung tâm Kinh tế- Tài chính của thủ đô Hà Nội, tòa nhà văn phòng 14 Láng Hạ có một vị thế rất lớn về vị trí và thuận tiện về mặt giao thông.
Hệ thống cầu vượt trên cao mới xây dựng tại tuyến đường Láng Hạ - Lê Văn Lương đã góp phần làm giao thông từ tòa nhà tới khu vực nhanh chóng, thuận tiện và không xảy ra ách tắc.
Ngoài ra khu vực đường Láng Hạ và quận Đống Đa có nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn, tòa nhà văn phòng cho thuê và các cơ quan, trụ sở nhà nước và nước ngoài, các nhà hàng, trung tâm thương mại và dịch vụ giải trí đa dạng.

Các toà nhà cho thuê văn phòng lân cận toà nhà 14 Láng Hạ:
... >>> Xem thêm Văn phòng cho thuê quận Đống Đa

Quy mô và thiết kế văn phòng

Tòa nhà 14 Láng Hạ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích mặt sàn trên 5000 m2 cùng thiết kế kiến trúc hiện đại và tiêu chuẩn. Toà nhà có quy mô cao 12 tầng, 01 tầng hầm và bãi xe quanh toà nhà, sức chứa 50 xe ô tô và khoảng 500 xe máy.

Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, kiến trúc hiện đại, các trang thiết bị hoàn thiện bao gồm hệ thống điều hòa thiết kế âm trần, thang máy tốc độ cao, hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn, hệ thống phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh và bộ phận vệ sinh.

Tiện ích & dịch vụ tại toà nhà

Với vị trí tại quận trung tâm thành phố, gần đầu mối giao thông ngã ba phố Láng Hạ và phố Thành Công, đây không chỉ là nơi làm việc lý tưởng mà còn là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí của người tiêu dùng và giới doanh nhân tại các khu vực xung quanh Tòa nhà, nên việc thiết kế thi công nội thất văn phòng của tòa nhà sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê và các diện tích đang chào thuê mới nhất tại toà nhà 14 Láng Hạ xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468
Cám ơn bạn đã đọc tin!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét