21/8/15

Toà nhà văn phòng Newtatco Building


Tổng quan toà nhà văn phòng Newtatco Building

Vị tríSố 21 Láng Hạ, Đống Đa
Số tầng09 tầng
Diện tích sàn233m2
Chiều cao trần2,6m
Diện tích đỗ xeTầng hầm và điện tích lưu không
Thang máy02 thang máy tải trọng 630kg, hiệu Mitshubishi
Điều hoàĐiều hòa trung tâm Toshiba

Newtatco Building

Vị trí toà nhà

Newtatco Building nằm tại số 21 Láng Hạ, một trong những tuyến phố phát triển rất sầm uất của thủ đô Hà Nội và tập trung nhiều văn phòng cho thuê quận Đống Đa, tòa nhà văn phòng Newtatco có vị trí vô cùng thuận lợi. Xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, tập đoàn kinh tế - Tài chính lớn ở trong nước và nước ngoài.
- Lân cận tòa nhà văn phòng cho thuê là các tòa nhà văn phòngcho thuê đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp uy tín thuê văn phòng, trụ sở giao dịch quận Đống Đa: Toà nhà CFM, Vinaconex Tower, Thăng Long Ford…

Thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà

- Newtatco Building được xây dựng với kết cấu vững chắc gồm 9 tầng dùng cho không gian văn phòng và 01 tầng hầm dùng để xe ô tô xe máy. Hệ thống các phòng làm việc được thiết kế hiện đại với hệ thống vách ngăn đảm bảo độ cách âm riêng biệt giữa các phòng, vật liệu hoàn thiện cao cấp tạo không gian sang trọng và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các văn phòng tại tòa nhà.

Tòa nhà được trang bị hệ thống 2 thang máy Mitsubitshi trọng tải 630kg và 1 thang bộ.
Hệ thống điều hòa biến tần VRV thông minh của hãng Toshiba, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.
Thiết kế hiện đại, hoàn thiện với hệ thống vách ngăn cách âm, đảm bảo môi trường làm việc yên tĩnh.

Đặc biệt, tòa nhà còn sử dụng hệ thống điều khiển và quản lý tòa nhà thông minh BMS (Building Management System) giúp người sử dụng dễ dàng quản lý vận hành, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí và giám sát được tất cả các hoạt động bật - tắt điều khiển từ xa của hệ thống kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê và diện tích cho thuê mới nhất tại toà nhà Newtatco Building Láng Hạ , xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét