21/8/15

Toà nhà văn phòng Ocean Park phố Đào Duy Anh

Tổng quan toà nhà văn phòng Ocean Park

Vị tríSố 1 Đào Duy Anh, Đống Đa
Số tầng19 tầng nổi
Diện tích sàn1200 m2
Chiều cao trần2,65m
Diện tích đỗ xe2800 m2 tầng hầm và toàn bộ diện tích lưu không
Thang máy02 thang máy dành cho khối tầng thấp, 04 thang máy dành từ tầng hầm đến 19, công suất 11 người
Điều hoàThiết bị điều hòa trung tâm Daikin

Ocean Park

Vị trí tòa nhà:

Tòa nhà Ocen Park nằm tại số 1 Đào Duy Anh là một trong những tuyến phố kinh doanh sôi động thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Ocean Park lại tọa lạc tại vị trí đầu tuyến phố nên rất dễ dàng kết nối giao thông với các trục đường Kim Liên, Đại Cồ Việt, Giải Phóng, Xã Đàn …Tòa nhà được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.
Với việc hoàn thiện hệ thống đường hầm Kim Liên, vấn đề ách tắc giao thông tại phố Đào Duy Anh đã được giảm thiểu tối đa.

Xung quanh tòa nhà Ocean Park tập trung nhiều tổ chức quốc tế, các ngân hàng cùng hệ thống nhiều tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng… là ưu thế rất tốt để kết nối, giao dịch làm việc cho các đơn vị đặt văn phòng tại đây.

Quy mô Thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà

Tòa nhà Ocean Park được thiết kế phân chia thành 2 khối:
khối cao có quy mô 15 tầng và khối đế thấp 4 tầng.
Kết cấu hiện đại của tòa nhà tạo sự vững chãi, chắc chắn cho các trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê.

- Hầm đỗ xe rộng rãi lên tới 7.200m2 bao gồm hầm B2 dành cho khu vực đỗ xe máy, B1 và khu vực xung quanh tòa nhà dành cho ô tô.

- Diện tích cho thuê nhỏ nhất từ 56m2, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có quy mô khác nhau lựa chọn được mặt bằng thích hợp.

- Tòa nhà có thiết kế hiện đại, thông minh, tiết kiệm đối đa điện năng bằng việc sử dụng hệ thống kính ở hầu hết các mặt, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Với ưu điểm này, Ocean Park đã đạt giải nhất về Tòa nhà tiết kiệm năng lượng, giải ba về mô hình quản lý Tòa nhà của châu Á và là thành viên của hội đồng công trình xanh Việt Nam.

- Hệ thống thang máy hiện đại Mitsubitshi cho khối tầng thấp và khối tầng cao giúp đảm bảo di chuyển dễ dàng và tiết kiệm tối đa năng lượng.

Tiện ích dịch vụ tại tòa nhà Ocean Park:

Tòa nhà Ocean Park còn có Hệ thống phòng hội thảo được bố trí tại tầng 3 với thiết kế mang tính mỹ thuật cao, được trang bị các trang thiết bị hiện đại phù hợp với các hoạt động kinh doanh hay tổ chức hội thảo, đào tạo của các đơn vị thuê với sức chứa lên đến 400 người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tòa nhà Ocean Park Building và các văn phòng cho thuê tại Đống Đa xin vui lòng liên hệ để được tu vấn miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét