21/8/15

Toà nhà văn phòng Icon4 Tower quận Đống Đa

Tổng quan toà nhà văn phòng Icon4 Tower

Vị trí243A Đê La Thành, Đống Đa
Số tầng25 tầng
Diện tích sàn1220 m2
Chiều cao trần3 m
Diện tích đỗ xe3 tầng hầm, 3072m2/ tầng và khoảng đất sân 2000m2
Thang máy06 thang máy hiệu ThysenKrupp
Điều hoàĐiều hòa trung tâm hiệu Trane


Icon 4 Tower

Vị trí tòa nhà:

Tòa nhà văn phòng đa năng Icon4 Tower nằm tại số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Tòa nhà nằm tại điểm chuyển giao Kim Mã - Đê La Thành - Cầu Giấy, Thái Hà - Voi Phục, Icon4 Tower có vị tí vô cùng đắc địa. Từ vị trí tòa nhà dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, Với sự hoàn thành của tuyến đường nối liền đến sân bay Nội Bài và khu vực trung tâm kinh tế vô cùng thuận tiện!

Xung quanh tòa nhà văn phòng là cảnh quan tuyệt đẹp với góc nhìn ra công viên Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, ngay cạnh trường ĐH Giao thông vận tải, khu vực sôi động sầm uất, công ty đến đặt văn phòng và trụ sở làm việc sẽ tạo nhiều cơ hội để giao thương, hội nhập .



Quy mô và thiết kế tòa nhà:

Tòa nhà Icon4 Tower có tổng diện tích 40.000m2, bao gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Từ tầng 1-tầng 6 là khu thương mại dịch vụ với tổng diện tích gần 7.000m2, từ tầng 7 đến tầng 25 là khu văn phòng cho thuê với diện tích 23.000m2.
- Thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều kính ở cả 4 mặt của tòa nhà giúp tạo không gian mở và tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm năng lượng.
- Khối văn phòng cho thuê được thiết kế bao quanh trục, giúp khách hàng tận dụng được nhiều nhất diện tích mặt bằng đồng thời dễ dàng chia nhỏ văn phòng thành các khu vực khác nhau.
- Toàn bộ 3 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe có tổng diện tích hơn 10.000m2, có sức chứa ô tô và xe máy rất lớn, giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho phương tiện đi lại của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

Trang thiết bị và dịch vụ tại tòa nhà:

Hệ thống thang máy thông thoáng, tốc độ cao, bao gồm 6 thang máy nhập khẩu từ thương hiệu ThysenKrupp của Đức.
Hệ thống trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6 tạo môi trường làm việc năng động, náo nhiệt, thuận lợi cho các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống…
- Hệ thống an ninh, camera giám sát, hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ tạo không gian văn minh, hiện đại, an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tòa nhà Icon4 Tower và nhanh chóng thuê được văn phòng phù hợp yêu cầu về vị trí, giá cả, chất lượng, xin vui lòng liên hệ:

Hotline 09889.02468 – Email: info@maisonreal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét