26/8/15

Toà nhà văn phòng Đào Duy Anh Tower

Tổng quan văn phòng cho thuê Đào Duy Anh Tower

Vị trí
Đào Duy Anh  – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
 14 tầng nổi và 1 tầng hầm
Chiều cao trần
2.6 m
Diện tích sàn
638 m2
Đỗ xe
Toàn bộ tầng hầm và diện tích xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe.
Thang máy
Hệ thống 4 tháng máy tốc độ cao, đảm bảo di chuyển nhanh chóng trong tòa nhà.
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều, điều chỉnh theo từng khu vức



Đào Duy Anh Tower

Vị trí toà nhà:

Đào Duy Anh Tower được xây dựng tại số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Nằm gần hồ Ba Mẫu, Bảy Mẫu và công viên Thống Nhất. Toà Nhà Đào Duy Anh được xây dựng theo tiêu chuẩn kiến trúc cao cấp và sẽ cho thuê với những điều khoản dễ dàng

Ngoài ra, với vị trí nằm cạnh hồ Bảy Mẫu, hồ Ba Mẫu và công viên Thống Nhất, Đào Duy Anh Tower được tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên các văn phòng thuê tại tòa nhà.
Văn phòng cho thuê lân cận:

Quy mô và thiết kế toà nhà:

Đào Duy Anh Tower có quy mô 14 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích một mặt sàn là hơn 600m2 nhưng được phân chia thành những diện tích nhỏ linh hoạt, thích hợp với nhu cầu thuê của nhiều đối tượng khác nhau.

- Tòa nhà có thiết kế hiện đại, trang thiết bị bao gồm hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy tốc độ cao, đáp ứng đẩy đủ nhu cầu của 14 tầng.

Tiện nghi, tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà

- Vị trí tòa nhà đắc địa, tập trung nhiều văn phòng giao dịch ngân hàng, dễ dàng kết nối giao thông với các tuyến phố khác, xung quanh có nhiều nhà hàng, các trung tâm mua sắm, thuận tiện cho nhu cầu giao dịch, làm việc và cả vui chơi, giải trí.

Cùng với các tòa nhà văn phòng cho thuê lân cận như: Ocean Park, VCCI và các khách sạn , nhà hàng giúp tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc giao dịch và liên hệ với các đối tác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đào Duy Anh Tower và các văn phòng cho thuê tại Đống Đa khác, chất lượng, xin vui lòng liên hệ:

Hotline 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét