27/8/15

Toà nhà văn phòng cho thuê MIPEC phố Tây Sơn

Tổng quan toà nhà văn phòng MIPEC

Vị trí229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Số tầngCao 25 tầng và 02 tầng hầm
Diện tích sàn1500m2
Chiều cao trần2.8 m
Diện tích đỗ xe02 tầng hầm và diện tích quanh toà nhà
Thang máy05 thang máy tốc độ cao.
Điều hoàĐiều hòa trung tâm hãng Misubishi


Toà nhà văn phòng MIPEC
Toà nhà văn phòng MIPEC

Vị trí toà nhà:

Mipec Tower là dự án tổ hợp văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại được xây dựng trên khu đất rộng 2,4 ha nằm tại 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Với ưu điểm nằm trên trục đường Tây Sơn, cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, cùng lối kiến trúc hiện đại, Mipec Tower hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn để trở thành điểm đến của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quy mô và thiết kế toà nhà:

Toà nhà văn phòng MIPEC được xây dựng trên diện tích 2,4 hecta, MIPEC Tower bao gồm 3 tòa tháp: 1 tòa tháp văn phòng 25 tầng, 2 tháp căn hộ cao cấp 27 tầng và khu trung tâm thương mại nằm tại 5 tầng đế.

Tháp văn phòng cao 25 tầng trong đó có 20 tầng sử dụng làm văn phòng với tổng diện tích 29000 m2.

Tháp văn phòng cho thuê nằm tại khu vực thuận lợi nhất của toà nhà văn phòng cho thuê MIPEC TOWER, với mặt tiền hướng ra phía đường Tây Sơn là trục đường chính nối khu vực Hà Đông và Trung tâm thành phố. Tháp cao 25 tầng trong đó có 20 tầng sử dụng làm văn phòng với tổng diện tích 29000 m2.

Các tiện ích như bể bơi, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí... trong dự án tạo ra môi trường làm việc và thư giãn lý tưởng cho bộ phận viên chức.

Hai tầng hầm với diện tích 20.000m2 có thể chứa được 600 xe ôtô và hàng nghìn xe máy cho tòa bộ dân cư, nhân viên làm việc, khách hàng tới giao dịch.

Đặc biệt khu văn phòng có lối ra vào riêng biệt, đảm bảo an ninh và độc lập với các phần khác của toà nhà, được thiết kế và trang bị đạt tiêu chuẩn cao cấp.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về Tòa nhà văn phòng MIPEC xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889 02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét