26/8/15

Toà nhà văn phòng cho thuê tại 142 Lê Duẩn

Tổng quan toà nhà văn phòng cho thuê 142 Lê Duẩn

Vị trí
Lê Duẩn – Đống Đa – Hà Nội 
Số tầng
8 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích tổng thể
600 m2
Chiều cao trần
2,65 m
Đỗ xe
Toàn bộ diện tích tầng hầm và xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đậu xe, có khu vực riêng dành cho taxi đón trả khách đến giao dịch tại tòa nhà.
Thang máy
Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm


toà nhà 142 Lê Duẩn
Toà nhà 142 Lê Duẩn 

Vị trí toà nhà

Văn phòng cho thuê quận Đống Đa - Toà nhà văn phòng 142 Le DUẩn nằm tại vị trí đắc địa, ngay ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền, một trong những vị trí trung tâm của quận Hoàn Kiếm sầm uất, thuận lợi cho việc đi lại, toà nhà 142 Lê Duẩn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội.
Trước mặt toà nhà văn phòng là làn đường 2 chiều rộng rãi gần với các tuyến đường trọng điểm của Hà Nội như Lê Duẩn, Trần Nhân Tông, Khâm Thiên, Trần Hưng Đạo, khu vực sầm uất thuận lợi cho việc giao thông đi lại cũng như giao dịch, trao đổi hợp tác đối ngoại của các doanh nghiệp.

Quy mô và Thiết Kế Toà Nhà

Toà nhà thiết kế tinh tế, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm được xây dựng trên tổng diện tích 600m2, diện tích đa dạng từ 30m2 trở lên đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp.

Toà nhà văn phòng cho thuê được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tân tiến theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, hành lang trong toà nhà được thiết kế rộng rãi đồng thời còn hệ thống phòng họp, phòng tiếp khách, phòng hội thảo, ghế chờ phục vụ cho đối tác, khách hàng ra vào toà nhà tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, trong toà nhà còn có hệ thống các nhà hàng phục vụ tối đa cho các doanh nghiệp trong việc trao đổi, gặp gỡ đối tác cũng như việc ăn uống, sinh hoạt của cán bộ công nhân viên toà nhà sau giờ làm việc.

Bãi đỗ xe toà nhà tương đối rộng được bố trí một cách khoa học hỗ trợ cho việc lấy và để xe một cách dễ dàng, thuận tiện. Ngoài ra còn có điểm dành cho taxi chở đối tác, khách hàng vào toà nhà giao dịch, trao đổi và làm việc.

Tiện ích và dịch vụ tại toà nhà

Nằm vị trí lý tưởng thuận lợi giao thông đi lại, toà nhà 142 Lê Duẩn còn được hưởng nhiều lợi ích xung quanh như: hệ thống các toà văn phòng, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức, trụ sở và các nhà hàng, khách sạn, khu vực giải trí, các showroom lớn trưng bày tại khu vực quận Đống Đa.

Ngay tại vị trí toà nhà văn phòng cho thuê là trụ sở văn phòng của hệ thống ngân hàng Viettin Bank phục vụ cho việc giao dịch, thanh toán trong nước và quốc tế một cách thuận tiện.

Với thiết kế sáng tạo, tinh tế, vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, toà nhà 142 Lê Duẩn được coi là một sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội.


Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà 142 Lê Duẩn, xin vui lòng liên hệ:

 Hotline: 09889.02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét